Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

6 cách tiết kiệm tiền hiệu quả

Chung cư mini Hà Nội  |  at  10:01  |   |  No comments

Gia đình của bạn hiện đang phải chật vật, lo lắng với khoản thu nhập thấp để trang trải cho cuộc sống. Bạn nghĩ rằng nếu muốn mua nhà bằng cách tiết kiệm tiền của mình sẽ là điều không thể xảy ra. Thực tế thì mọi việc đều có thể đạt được nếu bạn thực hiện 7 cách tiết kiệm tiền dưới đây.

1 -  Hãy tiết kiệm tiền với 1% thu nhập hàng tháng

Tôi muốn khẳng định lại với bạn một lần nữa, tiết kiệm tiền thật nhanh để có thể mua nhà là điều hoàn toàn có thể thành hiện thực nếu như bạn bắt đầu bước từ những bước đi nhỏ nhất.Hãy bắt đầu thực hiện ngay từ bây giờ, hãy bỏ một chút tiền của bạn vào một con heo đất hay một tài khoản ngân hàng nào đó khác với tài khoản mà bạn được nhận lương hàng tháng. Và số tiền tối thiểu mà bạn bỏ vào đó là khoảng 1% thu nhập của mỗi tháng.

2 – Hãy tăng dần mức tiền tiết kiệm 

Khi mà tài chính đã vào guồng quay thì gia đình bạn sẽ vẫn có cuộc sống thoải mái với 99% thu nhập, vì vậy bạn hãy tiến thêm từng bước khác nữa, tăng dần số tiền tiết kiệm lên 2%, 3%, 10% hay thậm chí là 20% tổng số tiền thu nhập của bạn.
Nếu  có thể, tôi nghĩ bạn nên chuyển thẳng một phần lương hàng tháng mà bạn nhận được vào tài khoản tiết kiệm riêng như vậy sẽ giúp bạn tránh được những quyết định mua sắm “liều lĩnh”.

3 –  Đừng bỏ qua những khoản tiền ngoài lề.

 Khi bạn nhận được một số tiền ngoài lề bất ngờ ví dụ như tiền thưởng cuối năm, tiền thưởng tháng...,thì hãy dùng 50% số tiền đó và bỏ vào trong tài khoản tiết kiệm riêng của bạn. Bạn chớ coi thường những đồng tiền lẻ khi chúng có giá trị không lớn nhưng "tích tiểu sẽ thành đại", bạn sẽ thật sự ngạc nhiên với những gì mà mình đang có.
Chung cư mini Võ Thi sáu ô tô đỗ cửa

4. Hãy học cách tiêu xài thông minh để tiết kiệm tiền

Bạn hãy tự biến mình thành người tiêu dùng thông thái. Bạn đừng nên chi tiền vào những thứ không cần thiết nếu chưa cân nhắc kỹ về nó. Hãy tập thành thói quen hỏi bản thân xem có cần thiết phải chi tiền để mua một món đồ nào đó hay không. Nếu bạn thấy rằng cần chi tiền và quyết định sẽ chi tiền thì nên dành ra khoảng 15 phút để kiểm tra, đánh giá về giá cả cũng như nhà cung cấp để có thể mua được sản phẩm đó với chi phí tốt nhất.
Chung cư mini Phương Liệt 



5 - Chia sẻ kế hoạch mua nhà của bạn và tận dụng sự giúp đỡ từ những người thân quen

Hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn biết về kế hoạch của cuộc đời mình. Khi được chọn là người chia sẻ, hầu hết tất cả mọi người sẽ thấu hiểu và  cảm thông cho bạn khoản quà cáp trong những dịp đặc biệt, đó cũng chính là cách họ giúp đỡ bạn có thể thực hiện kế hoạch mua nhà của mình một cách nhanh chóng.

6 – Học cách chấp nhận một căn nhà thực tế thay vì căn nhà mơ ước của mình

Nếu muốn 1 căn nhà gần trung tâm, thiết kế đẹp, thuận lợi, giá tiền vừa phải... thì bạn sẽ còn phải thuê nhà dài dài vì không ưng căn nào. Bởi vậy, mà bạn hãy biết đón nhận một căn nhà không như mơ ước của mình. Có thể nó không còn mới hoặc chưa đủ rộng nhưng bạn có thể khắc phục nó bằng việc sửa sang, trang trí hay sắp xếp đồ đạc lại 1 cách gọn gàng.




Siêu thị Chung Cư Dự Án

Hi All! Chuyên trang chia sẻ thông tin về chung cư dự án, bất động sản tại Hà Nội, thông tin chính xác, cấp nhật thường xuyên, hỗ trợ tốt đa cho tất cả mọi người !

0 nhận xét:

[Tin Tức][slider][#fc0000]

General

Blogger Template. Powered by Blogger.