Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Kiểm tra việc cấp sổ đỏ tại dự án Him Lam Bình Chánh tại TP Hồ Chí Minh

Chung cư mini Hà Nội  |  at  08:09  |   |  No comments

Vừa qua, Ban quản lý khu Nam và UBND Bình Chánh đã tiến hành kiểm tra khả năng triển khai cũng như tính pháp lý dự án Him Lam Bình Chánh của công ty CP Him Lam dưới sự chỉ đạo của Ông Nguyễn Tín, Phó chủ tịch UBND TP. HCM.Ngoài ra, lạnh đạo TP. HCM cũng

Ngoài ra, lãnh đạo Tp.HCM cũng đạo chỉ đạo cho Ban quản lý khu Nam và UBND huyện Bình Chánh cần phải làm các thủ tục cấp pjeps cũng như các giấy tờ nhà cho người dân đã mua nền đất của dự án Him Lam Bình Chánh. Chung cư mini Xuân Đỉnh

Dự án này hiện nay có tổng diện tích là 23ha. Năm 2004, đất đã được giao vào tay chủ dự án nhưng đến nay mới bồi thường, đã giải phóng được 4,5ha và đang tiến hành phân lô nền bán cho người dân xây dựng nhà ở.
Hiện nay, chủ đầu tư đã không còn khả năng thực hiện tiếp dự án nữa, nhưng do vẫn còn vướng mắc về vấn đề pháp lý cam kết nghĩa vụ nên về thủ tục pháp lý thì chủ đầu tư và nhà nước vẫn chưa giải quyết xong.


Siêu thị Chung Cư Dự Án

Hi All! Chuyên trang chia sẻ thông tin về chung cư dự án, bất động sản tại Hà Nội, thông tin chính xác, cấp nhật thường xuyên, hỗ trợ tốt đa cho tất cả mọi người !

0 nhận xét:

[Tin Tức][slider][#fc0000]

General

Blogger Template. Powered by Blogger.