Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

7 tiêu chí cơ bản khi mua căn hộ chung cư

Chung cư mini Hà Nội  |  at  09:39  |   |  No comments


Sống trong các căn hộ chung cư đang dần trổ thành xu hướng của người dân đô thị hiện nay. vì vậy dưới đây sẽ nêu ra 7 yếu tố cơ bản để lựa chọn các căn hộ chung cư 1 cách ưng ý :

1- Vị trí:
 Vị trí được coi là yếu tố quan trong nhất khi lựa chọn 1 căn nhà. Và được nhiều người lựa chọn nhất là căn hộ gần với trung tâm thành phố, nơi có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dịch vụ tiện lợi, thuận tiện di chuyển và dân trí cao. Tuy nhiên với quỹ đất ngày càng hạn hẹp như hiện này, rất khó để có thể tìm được 1 dự án có vị trí trung tâm, hơn nữa nếu có thì giá của nó chắc chắn sẽ rất cao, người mua nên ước lượng số tiền mình có. Bạn cũng có thể lưu ý lựa chọn rộng hơn, những nơi có cơ sở hạ tầng tốt, đáp ứng các nhu cầu như dịch vụ tốt..đi lại thuận tiện.... Chung cư mini Phương Liệt

2- Chọn tầng :
Việc chọn tầng tại các khu chung cư cũng khá quan trong, nó quyết định view của căn nhà. Thông thường những căn hộ ở vị trí tầm trung từ 10 - 20 được ưa chuộng và giá nhích hơn. Vì tại đây có tầm view tốt hơn nữa không như ở các tầng cao lo sợ xảy ra những sự cố bất ngờ, đông thời cũng tránh ẩm ướt, côn trùng, không khí trong lành hơn.

3- Thiết kế :
Thiết kê căn hộ cũng khá quan trọng. Một căn hộ tốt không những về thẩm mỹ mà còn tối ưu cả về không gian sử dụng luôn được ưa thích. Thiết kế phải tao đươc độ sáng cho cả căn nhà, nên chọn những căn hộ mà phòng nào cũng có cửa sổ và có ban công lộ thiên tạo không gian cũng như tầm view cho căn hộ.


4- Diện tích: Chung cư mini Xuân Đỉnh
Tiêu chí này dựa chủ yếu vào túi tiền của người mua đồng thời cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Thường mọi người sẽ chon những căn hộ có từ 2 phòng ngủ trở lên.

5- Hướng căn hộ :
Hướng được người mua ưa chuộng nhất khi mua căn hộ thường là hướng Đông Nam. Tuy vậy, cũng có thể lựa chọn hướng theo phong thủy của chủ nhà.

6- Môi trường:
Môi trường sống xung quanh căn hộ đang ngày càng được người mua chú ý. Đây được coi là giá trị ngoài căn hộ, những nơi có khu dân trí cao, nằm trong khu đô thị hiện đại, cơ sở hạ tầng ổn định luôn thu hút khách hàng hơn.

7- Những yếu tố khác:
Những yếu tố như chất lượng công trình, dịch vụ, hệ thống bảo an, uy tín nhà đầu tư... cũng được người mua xem xét và cân nhắc khi lựa chọn mua căn hộ.

Siêu thị Chung Cư Dự Án

Hi All! Chuyên trang chia sẻ thông tin về chung cư dự án, bất động sản tại Hà Nội, thông tin chính xác, cấp nhật thường xuyên, hỗ trợ tốt đa cho tất cả mọi người !

0 nhận xét:

[Tin Tức][slider][#fc0000]

General

Blogger Template. Powered by Blogger.