Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Bất động sản phía Đông Hà Nội có xu hướng tăng.

Chung cư mini Hà Nội  |  at  10:04  |   |  No comments

Nhờ có hệ thống đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh mà vấn đề giao thông từ Hà Đông vào trung tâm HN đã được giải quyết phần nào. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá cả Bất động sản tại đây nhưng chắc chắn sẽ không gây ra được làn sóng lớn như dự án cầu Nhật Tân. Dù vậy thì giá BĐS phía Đông đang có xu hướng tăng là không còn nghi ngờ gì. Chung cư mini Võ Thị Sáu ở ngay

Khu vực Hà Đông cũng từng xảy ra hiện tượng tăng giá khi nơi này xác nhập với Hà Nội. Tuy nhiên, vài năm gần đây, thị trường BĐS trở nên ảm đạm, giá đất tại đây cũng đã giảm hơn, nhưng vẫn giữ mức giá khá ổn định. Do điều kiện giao thông thuận lợi đồng thời có quỹ đất rộng mà khu vực này thu hút không ít sự chú ý của các nhà đầu tư, hàng loạt dự án chung cư được ra đời như Hồ Gươm Plaza, The Pride... các dự án này đang tích cực xả hàng còn tồn.

Bất động sản phía Đông Hà Nội có xu hướng tăng.

Mặc dù giao thông thuận lợi, nhưng từ Hà Đông vào trung tâm HN chỉ có thể thông qua đường Nguyễn Trãi nên vào giờ cao điểm con đường này thường bị tắc, làm cho nhiều người thấy e ngại, nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết khi tuyến đường sắt trên  cao được đưa vào hoạt động. Đất tại Hà Đông có giá mềm hơn tại trung tâm Hà Nội rất  nhiều. Nhưng khi mà nhiều quận tại trung tâm HN có xu hướng giảm thì đất tại đây vẫn giữ giá hơn nữa còn nhích lên nhẹ.

Nay, vấn đề giao thông đã có xu hướng được giải quyết, nhiều nhà đầu tư đã tìm kiếm và lên kế hoạch đầu tư xây dựng nhà ở chung cư tại đây. Vì tại đây môi trường vẫn khá trong lành, thoáng đãng và có cơ sở hạ tầng tiện nghi chắc  chắn sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn.


Nhà mặt phố có giá khó đoán trước giao dịch.


Nhà mặt phố tại Hà Nội thanh khoản tốt và có giá khá cao. Tuy nhiên, tuyến đường sắt trên cao khi xây dựng lại khá sát với các dãy nhà mặt phố vì diện tích chật hẹp của các tuyến phố. Do sát như vậy nên cũng rất khó đoán định được những ảnh hưởng mà tuyến đường sắt này gây ra như tiếng ốn, tầm nhìn, và độ rung.

Tại các khu vực lân cận nhà ga tại tuyến đường sắt chắc chắn sẽ tốt hơn trong việc kinh doanh nhờ mật độ khách hàng đông hơn.

Mặc dù tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh gặp 1 số trục trặc và tiến độ thi công bị chậm nhưng hiện này cũng đang dần tiến vào giai đoạn hoàn thiện hơn. Nhiều người dân còn chưa chắc chắn về độ an toàn cũng như tiện dụng của hệ thông giao thông này. Bộ mặt giao thông thành phố sẽ được nâng cao hơn nhờ phương tiện đường sắt trên cao này.

Chắc chắn đây sẽ là phương tiện giao thông được nhiều người lựa chọn vò tính thuận lời, tiện dụng và giá cả pahir chăng khi mà các phương tiện giao thông cá nhân ngày càng đắt đỏ và bị hạn chế hơn. Đặc biệt nó còn giúp 1 phần không nhỏ vào việc rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Đông vào trung tâm thành phố cũng như những vùng lân cận, điều này sẽ làm cho thị trường BĐS tại đây nóng lên.

Siêu thị Chung Cư Dự Án

Hi All! Chuyên trang chia sẻ thông tin về chung cư dự án, bất động sản tại Hà Nội, thông tin chính xác, cấp nhật thường xuyên, hỗ trợ tốt đa cho tất cả mọi người !

0 nhận xét:

[Tin Tức][slider][#fc0000]

General

Blogger Template. Powered by Blogger.